อูราวะ ตั้ง ริคาร์โด้ โรดริเกวซ คุมทัพ



อูราวะ เรด ไดมอนส์ ทีมดังในศึกเจลีก ประกาศตั้ง ริคาร์โด้ โรดริเกวซ 


ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศสเปนจาก โตกุชิม่า วอร์ทิส ทีมแชมป์เจทู คุมกองทัพอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวเปิดเผย อูราวะ เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แล้วก็หวังทำทีมในสไตล์ที่ตนเองถนัด

อดีตกาลผู้จัดการทีมบีจี เปิดเผยว่า "การทำงานในสมาคมที่ยิ่งใหญ่อย่างอูราวะ เรดส์ นั้นทำให้ผมสุขสบายที่กำลังจะได้ทำสไตล์บอลที่ผมตั้งเป้าหมายไว้ เป็นการเล่นที่ดุเดือดรวมทั้งตั้งรับ"


"แฟนบอลรวมทั้งทุกคนที่เกี่ยวโยงกับชมรม จะสามารถยินดีในสไตล์ของผม ผมรอที่กำลังจะได้เจอคุณเร็วๆนี้ ผมจะบากบั่นอย่างเต็มเปี่ยมเพื่อคว้าแชมป์และก็ยืนอยู่บนจุดสุดยอด"

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ :: ประวัตินักกีฬา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โกล์ไลป์ซิกลั่น “แชมป์-ตกชั้น” นู่นตัดสินในสนาม

ฉลองแชมป์ที่แอนด์ฟิลด์

อิคาร์ดี้ อยู่ปารีสยาวด้วยค่าตัว 50.8ล.ยูโล